Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Netizen tranh cãi khi thấy chàng trai bỏ người yêu để chạy theo bạn thân trên show hẹn hò

Tình bạn khác giới giữa nam - nữ và khi một bên đã có ý trung nhân bao giờ cũng gây ra những câu chuyện tranh luận không hồi kết. Chương trình hẹn hò của Trung Quốc "Tỏ tình ngay giờ" đã làm khán giả thịnh nộ và bức bối về hành động khó có thể chấp thuận của chàng trai khi quyết định buông tay tình nhân để chọn bạn thân.

Cặp đôi đến với chương trình để giải quyết mâu thuẫn tồn tại lâu nay trong quan hệ tình cảm của hai người. Người bạn gái chẳng thể chịu nổi cảnh tượng đi du lịch chung cùng người tình nhưng bạn trai còn dắt thêm cả cô bạn gái thân thiết đi cùng. Cô bạn này rất nhiều lần, rất nhiều lần chen ngang khiến nữ chính bức bối và phải tỏ: "Em muốn giữa em và cô ta, anh phải chọn lựa một trong hai".

Netizen tranh cãi khi thấy chàng trai bỏ người yêu để chạy theo bạn thân trên show hẹn hò - Ảnh 1.

Cô người yêu Tiểu Lượng – nam chính Tiểu Quân – cô bạn thân Ngôn Ngôn (từ trái sang)

Netizen tranh cãi khi thấy chàng trai bỏ người yêu để chạy theo bạn thân trên show hẹn hò - Ảnh 2.

thời khắc cả 3 cùng đối mặt để nói hết nỗi lòng và uẩn khúc, chàng trai chia sẻ rằng luôn coi cô bạn Ngôn Ngôn là người nhà trong gia đình vì đã "đồng cam cộng khổ" từ khi lên đại học đến lúc sự nghiệp ổn định. Cô bạn thân còn là ân nhân cứu mạng của anh chàng trong một lần bị đau ruột thừa cấp nên anh lấy lẽ đó làm tấm thực tình.

Ngôn Ngôn sau khi nghe chàng trai tỏ tâm tư và dù đứng ngay cạnh bạn gái Tiểu Lượng vẫn chấp nê hỏi: "Tiểu Quân! Cậu trước giờ chưa hề có tình cảm gì khác với mình ư? Dù chỉ là một tẹo?". Sau đó, cô khóc nức nở và nghĩ mình bấy lâu đã quen sống một mình nên tháo lui để bảo toàn tình cảm của 3 người rồi chốt lại một câu: "Mình sẽ luôn đứng ở phía sau cậu, ủng hộ cậu đến cùng". Cùng lúc, chàng trai liền bước tới và ôm bạn thân dỗ ngon dỗ ngọt.

Netizen tranh cãi khi thấy chàng trai bỏ người yêu để chạy theo bạn thân trên show hẹn hò - Ảnh 3.

Về phía cô tình nhân Tiểu Lượng, những biểu cảm trên gương mặt đã nói lên tuốt luốt nỗi lòng của cô lúc này khi phải chứng kiến sự việc ngay trước mắt mình. Cô gái rơi nước mắt và hỏi Tiểu Quân: "phải bên cạnh anh đã có một cô bạn thân tốt như vậy, tại sao ban đầu anh lại chọn em?". Chàng trai mủi lòng: "Bởi vì cảm giác hai người trong anh không giống nhau. Anh coi cô ấy như người nhà, là anh em. Anh muốn cùng em sau này chúng ta tiếp kiến ở bên nhau cho dù chúng ta già đi". "Tức nước vỡ bờ", Tiểu Lượng tức giận tức thời đề nghị bạn trai phải chọn lựa một trong hai người ngay tại sân khấu.

Netizen tranh cãi khi thấy chàng trai bỏ người yêu để chạy theo bạn thân trên show hẹn hò - Ảnh 4.

Giữa tình thế găng và sự không nhất quán của anh chàng Tiểu Quân khi không rõ ràng tình cảm hai phía, cô bạn thân bỗng lên tiếng: "Tiểu Quân! Đừng có mà lưỡng lự như thế! Không sao đâu. Thôi để mình đi vậy".

Chàng trai nghe vậy đã bước lên ôm cô nhân tình, nhưng "30 chưa phải là Tết", cú cua gắt phút thứ 89 của Tiểu Quân đã khiến vơ mọi người có mặt trong trường quay phải ngỡ ngàng. thế ra cái ôm đó để chia tay bạn gái lần cuối, anh này ngay tức khắc chạy đến bên cô bạn thân Ngôn Ngôn kéo vào hậu trường, mặc cho người thương bị sốc, đứng như trời trồng khóc nức nở.

Ai cũng nghĩ chàng trai đã chọn cô người thương

Nhưng rồi ai biết đâu chữ ngờ

Câu chuyện tay ba sau khi lên sóng đã tạo nên luồng tranh biện trên mạng tầng lớp. phần đông đều cảm thấy may mắn cho Tiểu Lượng vì đã thoát khỏi một người đàn ông nhu nhược, không có chính kiến. Họ khuyên cô gái không việc gì phải đau lòng vì chàng trai đã không trân trọng cô.

Một bình luận gay gắt: "Làm quái gì có tình bạn thuần khiết giữa nam và nữ? Nếu thật sự trong sáng thì tốt nhất nên giữ khoảng cách, chứ đừng có trở thành cái đuôi rồi phá hoại hạnh phúc người khác". Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm tán đồng với cái kết: "Thấy anh này cũng đúng mà, bạn người ta gắn liền với nhau bao nhiêu năm tháng nói bỏ là bỏ sao được. Với cả là người tình mà không ưng được tình cảm bạn bè lâu năm còn ghen lên xuống lại thấy kỳ kỳ", "Tôi thà chọn bạn thân còn hơn chọn người tình vì người yêu có lúc nào chả được nhưng bạn thì không mấy ai đâu".

Nguồn Vietsub: Yêu Ngữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét