Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bị bắt vì ăn trộm một cuộn giấy vệ sinh

Safraz bị cảnh sát thành thị Clearwater, bang Florida bắt ngày 10/3 về tội Đột nhập móc túi.

Nhà chức trách cho biết, 1h ngày 10/3, Safraz tiếp cận chiếc xe đỗ trước gara của một gia đình mà không biết nơi này có camera giám sát. Thấy cửa xe không khóa, Safraz đột nhập ghế sau, lấy đi cuộn giấy vệ sinh trong gói 6 cuộn trị giá một USD.

Qua camera giám sát, chủ xe biết việc mất trộm và báo cảnh sát về tên trộm cao ráo, mặc áo có mũ trùm đầu màu xám. Cảnh sát cữ quanh khu vực và xác định Safraz là nghi phạm vì anh ta có chiều cao hơn 1m9, nặng 104 kg, trùng khớp với thể hiện của nạn nhân.

Safraz Shakoor. Ảnh: Pinellas County Police.

Safraz Shakoor. Ảnh: Pinellas County Police.

rà người Safraz, cảnh sát phát hiện cuộn giấy vệ sinh cùng loại bị mất trong túi áo và ngay lập tức bắt. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Safraz phủ nhận đột nhập xe.

Safraz hiện bị giữ tại trại giam địa phương với mức tiền bảo lãnh 5.000 USD. Nghi phạm từng có tiền án điển tích, bán cần sa ăn trộm .

Vụ trộm của Safraz diễn ra trong bối cảnh người dân Mỹ đổ xô đi mua giấy vệ sinh khi Covid-19 bùng phát. Các cửa hàng bán buôn bắt đầu phải hạn chế số mặt hàng này với mỗi người mua. Một số siêu thị cũng bán hết sạch giấy vệ sinh.

Quốc Đạt (Theo New York Daily News, CNN )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét