Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Ứng dụng giao hàng ra mắt dịch vụ mới mùa Covid-19

Ông Thiều Hoàng Ban, Giám đốc kinh dinh AhaMove cho biết dịch vụ "Giao gần" có tốc độ giao hàng "thần tốc". lái xe cam kết nhận đơn trong 10-30 giây, giao hàng dưới 30 phút (khoảng cách dưới 2km).

Cước phí cũng là điểm dị biệt của tính năng này. Với đơn hàng trong quãng đường ngắn, khách hàng chỉ cần trả 18.000 đồng , tăng 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo. Dịch vụ cũng cho phép tạm ứng tiền mặt ngay khi giao hàng. lái xe sẽ ứng tiền khi nhận hàng và thu lại từ người nhận. ứng dụng miễn phụ phí dịch vụ tạm ứng (COD) với đơn hàng dưới 1 triệu đồng, miễn phí quay đầu khi đơn hàng không thành công, bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng nếu có rủi ro (tối đa 3 triệu đồng).

Giao diện ứng dụng AhaMove.

Giao diện ứng dụng AhaMove.

Ngoài tiện ích giao đồ ăn, "Giao gần" cũng tương trợ doanh nghiệp F&B cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi tốc độ là nhân tố quyết định trong cuộc đua giữa các ứng dụng giao - nhận. Thời gian giao hàng cam kết trong 45 phút cho đơn hàng dưới 6km. Sau hơn 10 ngày ra mắt, hiện có hơn 20.000 khách hàng Hà Nội và TP HCM sử dụng dịch vụ.

" Dịch vụ có mức tăng trưởng hàng ngày đạt hàng chục phần trăm, có thể coi là dịch vụ thành công nhất từ trước tới nay của AhaMove", ông Ban nói. "Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, cộng với biến cố như dịch Covid-19, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, Thời gian gấp và giá cước cạnh tranh sẽ là giải pháp cho doanh nghiệp F&B".

Giai

hàng ngũ lái xe của AhaMove có mặt tại nhiều nơi của TP HCM và Hà Nội.

Bên cạnh tính năng "Giao gần", AhaMove cũng ra mắt dịch vụ "Mua hộ" một số đồ phòng dịch ở cửa hàng gần nhất với vị trí người dùng. Với đề nghị mua hộ, khách hàng có thể đặt mua khẩu trang vải, cồn rửa tay, nước rửa tay để buồng dịch, gia tăng khả năng tránh lây nhiễm virus Covid-19. Tính năng này hiện ứng dụng tại TP HCM.

Nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng gian virus Covid-19, AhaMove cho biết không thu phí dịch vụ mua hộ. hết thảy phần tiền ship sẽ được chi trả cho Tài xế chạy đơn.

Sau 4 năm hoạt động, hiện là một trong những vận dụng giao hàng phổ thông tại Hà Nội và TP HCM với hơn 50.000 shipper.

gió mây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét