Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

FLC tài trợ 5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

tất tật kinh phí tương trợ sẽ do Bộ Y tế dùng để khai triển các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, chủ động ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Số tiền tài trợ được trao trong bối cảnh Việt Nam vẫn đang cố kỉnh thực hiện công tác chống dịch Covid-19, soát và cách ly y tế. Tính đến chiều 20/2, 16 người mắc đã điều trị thành công, bệnh nhân rốt cục tại Vĩnh Phúc dự kiến sẽ ra viện trong ngày 21/2.

"thời kì tới, ngành y tế cũng như các y bác sĩ sẽ còn nhiều công việc phải chuẩn bị. Đây là sự cổ vũ, tiếp sức từ cộng đồng doanh nghiệp, hy vọng góp thêm sức lực trong công cuộc gian, kiểm soát dịch bệnh", bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện trao tặng sáng 20/2.

Ảnh 1 (Ảnh bìa): Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn FLC trao 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh cho đại diện Bộ Y tế

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ toạ kiêm TGĐ Tập đoàn FLC (thứ 3 từ trái sang) trao 5 tỷ đồng hỗ cho đại diện Bộ Y tế.

FLC cho biết đã khai triển hàng loạt chính sách nhằm đối phó dịch viêm phổi, đặc biệt với hàng không - ngành được coi chịu ảnh hưởng lớn. Hãng hàng không Bamboo Airways giao hội gian dịch, bảo vệ sức khỏe cho hành khách, phi hành đoàn. Hãng cấp phát khẩu trang y tế, bố trí dung dịch sát trùng nhanh tại vơ các cửa lên đường, điều chỉnh lại quy chuẩn phục vụ để kiểm soát và phòng dịch bệnh...

Bamboo Airways cũng đang có chính sách tương trợ đặc biệt đối với các đối tác có nhu cầu vận tải vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ mục đích nhân đạo trên các chặng bay nội địa, duyệt các hình thức ưu tiên hàng hóa và hỗ trợ giá cước hàng hóa.

gió mây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét