Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Visa châu Âu cho khách làm nghề tự do

Thị thực là một trong những vấn đề khiến nhiều du khách "đau đầu" nhất khi có ý định đến châu Âu khám phá. Đặc biệt với những người làm nghề tự do, giấy tờ xin thị thực phức tạp hơn.

Visa Schengen cho phép công dân Việt Nam đi lại trong 26 nước như: Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Estonia, Liechtenstein, Slovenia, Latvia, Luxembourg. Ảnh: Envato.

Visa Schengen cho phép công dân Việt Nam đi lại trong các nước như: Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Estonia, Liechtenstein, Slovenia, Latvia. Ảnh: Envato.

Đối với hồ sơ cá nhân chủ nghĩa, du khách cần một hộ chiếu gốc (có hiệu lực trên 6 tháng kể từ ngày dự kiến) và hộ chiếu cũ (nếu có), hai ảnh 4x6 (nền trắng), sao y sổ hộ khẩu gia đình, giấy đăng ký kết hôn (nếu có).

Bạn cần cung cấp giấy sao y hợp đồng bán hoặc cho thuê nhà, đất đối với công việc kinh doanh bất động sản. Đối với du khách có việc làm như viết bài, thiết kế thì nên có những chứng dẫn về thành quả của bản thân. Lưu ý: bạn cần lưu lại các chứng từ chứng minh thu nhập như giao kèo các công việc đã dự.

Về chứng mình tài chính, du khách cần chuẩn bị các hồ sơ như sao y sổ tằn tiện có trị giá tối thiểu 10.000 USD (230 triệu đồng) trở lên, sao kê trương mục 3 tháng gần nhất có công nhận của nhà băng (nếu trả lương qua nhà băng). Bạn cần sao y sổ đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền dùng đất, sao y giao kèo cho thuê nhà, hóa đơn nộp thuế và giấy chứng nhận sở hữu các tài sản khác như xe hơi, hay cổ phiếu (nếu có).

ngày nay, Pháp được cho là quốc gia xét duyệt visa Schengen dễ nhất nhờ vào chính sách vấn khách du lịch, visa du lịch Pháp có vận hạn tạm cư đến 90 ngày. Những quốc gia khác như Đức, Ba Lan... sẽ có thời kì xét duyệt lâu và quy trình cũng cáu, yêu cầu nhiều giấy má hơn. thời gian nhận visa Schengen từ 15 - 30 ngày.

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp du khách làm việc tự do dễ dàng xin visa Schengen hơn. Hoặc với lần trước nhất xin visa, du khách có thể liên tưởng đơn vị lữ hành hỗ trợ tham vấn thêm.

Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cung cấp cho du khách trải nghiệm bay với những hàng hàng không 5 sao hoặc hãng hàng không nhà nước, ở tại các khách sạn 4-5 sao theo chuẩn quốc tế. Bạn cũng được cung cấp các bữa ăn đa dạng, chỉ dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tình với khách hàng. phí tour trọn gói và không phụ thu.

Theo du lịch Tugo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét