Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Mua cà phê Ông Bầu được tặng bánh mì

Chương trình "Mua cà phê - tặng bánh mì thịt" do chuỗi cà phê Ông Bầu kết hợp cùng Sở Du lịch TP HCM triển khai sáng 24/3, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 9 năm ngày bánh mì được đưa vào từ điển Oxford - một trong những bộ từ điển tiếng Anh uy tín hàng đầu thế giới. Hàng trăm ổ bánh mì đã trao tặng thực khách.

Thực khách xếp hàng mua cà phê tại chi nhánh cà phê Ông Bầu sáng 24/3 trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP HCM.

Thực khách mua cà phê tại chi nhánh cà phê Ông Bầu trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP HCM sáng 24/3. Ảnh: Minh Thư

san sẻ về ý tưởng tặng bánh mì khi thực khách mua cà phê, ông Võ Quốc Thắng - một trong ba thành viên sáng lập chuỗi cà phê Ông Bầu cho biết, bánh mì và cà phê là món ăn, thức uống cội nguồn từ Pháp. Song nhờ biến tấu khéo léo của người Việt, hai món này đã có mặt trong văn hóa ẩm thực Sài Gòn nói chung và Việt Nam nói riêng.

"Cà phê và bánh mì tuy khác nhau nhưng đều có điểm chung là chế biến đơn giản mà hương vị đa dạng. Bánh mì Sài Gòn sánh duyên cùng cà phê đá, đặc biệt là những ly cà phê thật mang đậm hương vị nắng gió cao nguyên của chuỗi Ông Bầu sẽ là sự phối hợp đặc biệt xăm, khởi đầu ngày mới ngập tràn năng lượng, hứng khởi cho mỗi người", ông Trần Thanh Hải, chủ toạ HĐQT NutiFood - một trong ba thành viên sáng lập của hệ thống cà phê Ông Bầu nói.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ (trái) và ông ông Võ Quốc Thắng - một trong ba thành viên sáng lập chuỗi cà phê Ông Bầu (phải) - đang thưởng thức cà phê và bánh mì tại chi nhánh cà Phê Ông Bầu, sáng 24/3.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ (trái) - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM và ông Võ Quốc Thắng - một trong ba thành viên sáng lập chuỗi cà phê Ông Bầu (phải) - thưởng thức cà phê và bánh mì tại cà phê Ông Bầu trên đường cách mệnh Tháng Tám, quận 3, sáng 24/3. Ảnh: Minh Thư

Sự kiện uống cà phê được tặng bánh mì ở quán Ông Bầu gây bất thần cho nhiều thực khách đến mua cà phê sáng nay tại chi nhánh chuỗi cà phê Ông Bầu trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, trong đó có nhân viên văn phòng, các bạn trẻ, những người lớn tuổi.

Có mặt tại quán từ sáng sớm, chị Phượng, quận 3, TP HCM cho biết, dù từng uống ở rất nhiều nơi, nhưng từ khi có Ông Bầu xuất hiện, chị đã chọn nơi đây là điểm đến cho mỗi sáng. "Tôi ấn tượng với cà phê ở đây bởi vị thắm thiết, thơm ngon đúng chất", chị Phượng san sẻ.

Chị Phượng - một trong những thực khách mua cà phê được tặng bánh mì tại chi nhánh chuỗi cà phê Ông Bầu.

Chị Phượng - một trong những thực khách mua cà phê được tặng bánh mì tại chi nhánh chuỗi cà phê Ông Bầu. Ảnh: Minh Thư

Còn anh Huy, nhân viên văn phòng ở quận 1 xem cà phê là thức uống giúp tinh thần thêm tỉnh táo và hăng say cho một ngày làm việc mới. Song, để đủ năng lượng cho một ngày làm việc, anh thường mua thêm một ổ bánh mì kẹp thịt làm món ăn kèm theo. "Tôi thật bất ngờ khi sáng nay mua ly cà phê sữa đá Ông Bầu lại được tặng kèm một ổ bánh mì kẹp thịt giòn thơm. Món ăn, thức uống này đã mang đến cho tôi trải nghiệm hích", anh Huy nhận xét.

Khách đến Ông Bầu không chỉ ấn tượng với nhiều món thức uống thơm ngon mà còn thích thú với không gian bài trí. "Tôi rất thích mỗi sáng được nhấp nháp tách cà phê cao nguyên thơm nồng bên cạnh ổ bánh mì giòn thơm trong không gian rét mướt tại quán", chị Mai Trâm, quận Tân Bình nói.

Mua cà phê - tặng bánh mì thịt là chương trình gây ấn tượng với nhiều thực khách, đặc biệt là giới văn phòng.

"Mua cà phê - tặng bánh mì thịt" là chương trình gây ấn tượng với nhiều thực khách, đặc biệt là giới văn phòng. Ảnh: Minh Thư

Chuỗi cà phê Ông Bầu thiết kế menu với các món thức uống đa dạng, hợp cho nhiều đối tượng thực khách như: cà phê đá, cà phê sữa đá milk foam, Matcha, Machiato, Americano; các loại sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua... Nơi đây liên tục cung cấp các công thức pha chế món mới hạp theo mùa và bắt kịp xu hướng người dùng.

Theo ông Võ Quốc Thắng, bánh mì và cà phê có thể tìm thấy ở bất cứ chỗ nào ở Việt Nam, từ đường lớn vô tới hẻm nhỏ. Để mỗi khách hàng thưởng thức ly cà phê thật, ông đã cùng ông Đoàn Nguyên Đức - chủ toạ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công ty Nutifood chung tay sáng lập nên chuỗi cà phê Ông Bầu. Ngay từ khi đến CADA - nông trường trồng cà phê trước tiên được người Pháp xây dựng tại Đắk Lắk năm 1922, ông Thắng đã bị chinh phục ngay sau lần đầu được thưởng thức một ly cà phê hương vị đặc trưng nơi đây. Từ đó, ông muốn san sớt ly cà phê thật mặn mòi hương vị Việt đến với quờ quạng thực khách.

"Sống thật - cà phê thật" là phương châm để chuỗi cà phê Ông Bầu phát triển thương hiệu. "Từ bóng đá sạch đến cà phê thật, chúng tôi đã gặp nhau ở nhiều điểm tương đồng như đam mê, tâm huyết, thèm khát mang tới những giá trị thật cho cuộc sống và chung niềm trăn trở người Việt khăng khăng phải được uống cà phê sạch, cà phê thật", ông Thắng san sẻ thêm.

Ngoài mang đến thực khách những ly cà phê, chuỗi cà phê Ông Bầu còn mong muốn sẻ chia giá trị nhân bản đến với người dùng. Theo đó, mỗi món đồ uống bán ra, chuỗi cà phê Ông Bầu dành tặng 1.000 đồng vào Quỹ phát triển nhân tài Việt. Đây cũng là quỹ từ thiện do chính ba ông bầu sáng lập và quản lý để phục vụ cho cộng đồng.

Cuối tháng 2, chuỗi cà phê Ông Bầu nhận nhiều sự yêu mến và ủng hộ của thực khách thưởng thức cà phê và hiệp tác kinh dinh ngay sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm quán trước tiên tại số 331 Hoàng Diệu (quận 4, TP HCM). Hiện chuỗi cà phê Ông Bầu đã mở hơn 20 điểm bán tại TP HCM, Long An, Cần Thơ... với hệ thống nhận diện được thiết kế đương đại, sang trọng. Dự kiến, chuỗi cà phê Ông Bầu tiếp tục mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc trong thời kì tới.

Thư Kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét