Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Subaru Forester giảm còn hơn 900 triệu đồng

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV) - nhà du nhập và phân phối chính thức thương hiệu Subaru tại Việt Nam giảm 180 triệu đồng trên mức giá bán lẻ niêm yết của ắt các dòng xe Forester.

*Bảng giá Subaru Forester áp dụng đến hết tháng 3

Mẫu xe

Giá bán lẻ niêm yết Ưu đãi Giá bán sau khuyến mãi
Forester iL 2.0 - CVT 1,128 tỷ 180 triệu 948 triệu
Forester iL 2.0 - CVT (trang bị camera 360) 1,147 tỷ 180 triệu 967 triệu

Forester i-S 2.0 - CVT (trang bị camera 360)

1,237 tỷ 180 triệu 1,057 triệu
Forester i-S 2.0L - CVT EyeSight (trang bị camera 360) 1,307 tỷ 180 triệu 1,127 triệu

Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Subaru tại Việt Nam với mẫu xe Subaru Forester thế hệ thứ 5, được chính thức ra mắt vào tháng 7/2019. Forester được sinh sản và lắp ráp tại nhà máy Thái Lan, là nhà máy trước tiên và độc nhất của Subaru tại thị trường ngoài Nhật Bản tại khu vực châu Á.

"Xe trang bị những công nghệ then chốt tiên tiến làm thành danh tiếng của Subaru trên toàn cầu với chất lượng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Nhật Bản để mang đến những trải nghiệm lái dị biệt và sự an toàn cao dành cho các khách hàng Việt Nam", đại diện MIV cho biết.

polyad

Forester là mẫu xe SUV trước nhất được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới

Forester, đặc biệt là phiên bản EyeSight, có lợi thế trong phân khúc nhờ vào các tính năng an toàn cao cấp. Bên cạnh đó, trải nghiệm lái của Forester được đánh giá cao nhờ vào sự phối hợp của bộ công nghệ cốt lõi độc quyền mà hãng đã trang bị cho mẫu xe này. Bao gồm động cơ Boxer, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, hệ khung gầm Subaru toàn cầu cùng với EyeSight.

Đại diện của hãng xe Nhật cho hay, Forester là mẫu xe SUV hạng C trong phân khúc được trang bị những công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến.

"Ở đây, đó chính là một gói những 6 tính năng an toàn hỗ trợ người lái của EyeSight, nổi trội nhất là tính năng phanh phòng tránh cụt có thể tự động ứng dụng lực phanh để dừng xe khi cần thiết nhằm hạn chế cụt có thể xảy ra ở phía trước xe", đại diện này nói.

Subaru Forester được ưu đãi 180 triệu đồng.

Subaru Forester được ưu đãi 180 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt, Forester mới cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín. Đơn cử, giải thưởng Grand Prix 2018-2019 của tổ chức đánh giá xe Nhật JNCAP đã được dành tặng cho Forester. Hay tại thị trường khó tính của Đông Nam Á là Singapore, Forester cũng đã được vinh danh là mẫu xe SUV của năm 2019 bởi tùng san sgCarMart uy tín.

Bảo An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét