Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Sắc màu cuộc sống khắc họa trên sân khấu Davines Hair Show 2019

Với chủ đề "BE THE CHANGE – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!" như một lời nhắc nhở về nghĩa vụ của mỗi chúng ta với cộng đồng, tự nhiên, môi trường, nơi chúng ta đang sống. Davines Hair Show 2019 diễn ra vào tối 06/12 vừa qua đầy hứng khởi và cảm xúc, không chỉ đem lại cho người xem nhiều động lực mà còn chỉ ra kết quả hăng hái về sự đổi thay môi trường sống nếu chúng ta đích thực hành động.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 1.

Niềm hạnh phúc các nghệ sĩ – Davines Hair Show 2019

Mỗi bộ sưu tập là một miếng ghép, từ những mảnh ghép ấy đạo diễn Long Kan đã xây dựng nên một cuộc sống đa sắc thái, có khi tối giản, sâu sắc, khi lại hứng khởi đầy màu sắc. Cuộc sống ấy được đặt vào trong bối cảnh là một khu vườn giống với nguyên mẫu khu vườn Davines – Italia đang toạ lạc tại ngoại ô thành thị Parma, phía bắc Italy. Người xem sẽ được hoà mình vào tự nhiên, cuộc sống của những nhà tạo mẫu và thưởng thức một show thời trang đích thực.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 2.

Sắc xanh chứa chan bởi cây xanh và visual chủ đề "Be the change"

Vở múa Gaia được ghép khéo làm sợi dây kết liên giữa 3 bộ sưu tập "Vô đề" của NTMT Hoàng Minh Tâm, "Beautiful is life – Cuộc sống tươi đẹp" của nhóm thành viên Mask Vibrachrom và "Sensory – cảm quan" của học viện Allilon.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 3.

Những mẫu tóc của 3 bộ sưu

Nếu như "Vô đề" với màu đơn sắc, đề cao sự tối giản và cá nhân hoá trong việc tạo giả tảng đẹp riêng có thì "Giác quan" là điểm chạm mạnh mẽ khi Allilon lấy cảm hứng từ công nghệ, từ sự cảm nhận màu sắc ưng chuẩn âm thanh. Mỗi màu sắc khác nhau tạo ra sự rung động khác nhau, khéo tạo ra một bảng màu từ những rung động, tạo nên từ cuộc sống hàng ngày. Chúng ta quen với những trải nghiệm hàng ngày, nhưng điều đó không có nghĩa những thứ khác không tồn tại, mà ở một chiều khác màu sắc cũng có âm thanh, sự sắp đặt của màu sắc có thể tạo ra hợp âm và nhạc điệu. Từ đó muốn phá hoang giới hạn của con người, khám phá xa hơn để hoà vào với thiên nhiên.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 4.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 5.

Kĩ thuật tạo layer màu trong bộ sưu tập của NTMT Hoàng Minh Tâm

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 6.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 7.

Bộ sưu tập "Sensory – cảm quan" của Allilon lay động người xem

Tươi vui, đa sắc màu chính là bộ sưu tập "Sắc màu cuộc sống". Lấy cảm hứng từ bộ phim nức danh của đạo diễn Roberto Benigni, Italy - 5 nhà tạo mẫu tóc của nhóm thành viên Mask Vibrachrom muốn kể về mình, về cuộc sống và trải nghiệm của chính bản thân như hành trình tươi vui, tinh khiết nhất, về mỗi góc sâu thẳm, thương xót nhất của mỗi người.

vì vậy màu nhuộm trong Beautiful is life là tổng hoà của màu sắc, của sự hạnh phúc và là điểm chạm nhẹ nhàng của Davines Hair Show. Những gam màu nhãi ranh của cuộc sống được đưa vào những mẫu tóc từ khói, xanh lam đến tím khói…đan xen tạo nên sự chuyển động giữa màu sắc. Một bản hoà ca về sắc màu của cuộc sống.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 8.

Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 9.



Sắc màu cuộc sống khắc hoạ trên sân khấu Davines Hair Show 2019 - Ảnh 10.

Những mẫu tóc đa sắc màu trong bộ sưu tập "Beautiful is life" của nhóm thành viên Mask Vibrachrom

Con người muốn có một cuộc sống tươi đẹp, hãy tự tạo ra nó, vơ nằm trong đôi tay mỗi chúng ta, đó là lời nhắn nhủ của BST Life is beautiful.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét