Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Suy giảm nội tiết tố nữ - Bài toán khó cho phụ nữ sau tuổi 30

căn nguyên suy giảm nội tiết tố nữ

Estrogen là từ chỉ chung cho estrone, estradiol, estriol – hoạt chất được tiết ra từ buồng trứng. Đây là nhân tố quyết định vẻ đẹp thanh xuân của phái nữ. Giúp chị em ngực nở, eo thon, dáng mềm mại, duy trì khả năng tình dục và sắc. Bước vào giai đoạn dậy thì, hàm lượng estrogen trong cơ thể tăng mạnh, đến khi mang thai thì lượng estrogen giảm dần dần cho tới khi bước qua tuổi 30. Đặc biệt, sự suy giảm nội tiết tố nga diễn ra mạnh nhất vào thời kỳ mãn kinh.

Tuy nhiên, với một số trường hợp dù chưa bước vào thời kỳ mãn kinh nhưng vẫn đối mặt với tình trạng bị suy giảm estrogen. duyên do do gặp vấn đề liên tưởng tới chức năng buồng trứng, tuyến yên và bộ não

Ngoài duyên do trên còn có nhiều lý do khác dẫn đến suy giảm nội tiết tố nga như dùng thuốc tránh thai, hút thuốc lá, trực tính dùng chất kích thích, môi trường ô nhiễm, găng, áp lực, mỏi mệt, môi trường sống ô nhiễm, làm việc quá sức…

Nội tiết tố nữ quan trọng với đàn bà thế nào?

Có thể nói nội tiết tố nga Estrogen là "sinh khí" của phụ nữ, là yếu tố quyết định để cải thiện vẻ đẹp sức sống của đàn bà, giúp chị em lấy lại thanh xuân.

Estrogen tiết ra từ buồng trứng của nữ giới, có vai trò:

- Giúp ngực nở, eo thon

- Giữ nước và mỡ dưới da làm cho da dẻ mịn màng

- Điều hòa kinh nguyệt và duy trì thèm muốn dục tình.

Estrogen tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng thâm nhập tử cung, tồn tại và chuyển di được, bởi vậy, nó tạo điều kiện giúp thụ thai dễ dàng hơn. Đồng thời, Estrogen cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch và ngừa loãng xương

Dấu hiệu, tác hại của suy giảm nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nga tả rõ nét ở các góc cạnh sức khỏe, nhan sắc và đời sống sinh lý.

Lão hóa da : Nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng trong sản xuất collagen, giúp duy trì độ đàn hồi cho da bằng cách tạo mô liên kết. Suy giảm nội tiết tố khiến da dễ bị nhăn nheo, khô, sạm, thiếu nhựa sống.

Vóc dáng kém thanh mảnh : Nội tiết kém làm vóc dáng chị em trở nên kém thuôn, vòng 1 kém săn chắc, thân hình ngấn mỡ, sồ sề, tăng cân mất kiểm soát khiến chị em mất tự tin vào bản thân.

giao phối đau và khô rát : Estrogen có thể ảnh hưởng đến bôi trơn âm đạo. Nếu chừng độ estrogen quá thấp sẽ khiến khô âm đạo, dẫn đến quan hệ dục tình đau rát, không có hoặc giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm..khiến chị em ngại ngùng, tránh né chồng. Lâu dần dẫn đến chứng lãnh cảm, sợ yêu, là tình đầu khiến gia đình không hạnh phúc.

Sức khỏe suy giảm : Suy giảm nội tiết tố còn khiến sức đề kháng của chị em bị giảm đáng kể. Nó không chỉ khiến chị em thường xuyên bị ốm vặt mà còn có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, ung thư (ung thư vú, …)

Chu kì kinh không đều : Estrogen là một trong những hormone chính điều khiển chu kỳ kinh nguyệt của đàn bà. Estrogen thấp có thể dẫn đến rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn lúc dài, thiểu kinh và dẫn đến mãn kinh sớm

vô cơ : Nồng độ estrogen thấp có thể ngăn ngừa sự rụng trứng và làm cho việc mang thai trở thành khó khăn và có thể dẫn đến vô cơ.

Bốc hỏa : Hiện tượng này thường xảy ra trong thời kỳ mãn kinh do nồng độ estrogen thấp.

Trầm cảm : Estrogen được cho là làm tăng serotonin, đây là một chất hóa học trong não giúp tăng cường tâm cảnh. Thiếu hụt estrogen có thể gây ra sự suy giảm serotonin dẫn đến làm đổi thay tâm trạng hoặc trầm cảm.

Tăng nhiễm trùng đường tiết niệu : Nhiễm trùng đường tiết niệu tăng có thể xảy ra do sự mỏng của mô trong niệu đạo, có thể phát triển khi giảm estrogen.

Ở độ tuổi tiền mãn kinh, việc thiếu hụt Estrongen trầm trọng sẽ làm cho thân thể gặp phải các triệu chứng:

- Gây ra các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm.

- đổi thay tính toán, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ

- Tăng nguy cơ bị loãng xương, xốp xương, mắc các bệnh lý về tim mạch.

tại sao phải bổ sung Estrogen

Các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới đã khẳng định, vấn đề nội tiết kém ở nữ giới cần bổ sung càng sớm càng tốt. Vì Estrogen đóng vai trò quan yếu để các phản ứng sinh hoá trong thân thể diễn ra thường nhật. Cụ thể:

- Làm chậm quá trình lão hóa: Bắt đầu từ 30 tuổi, mặc dầu chưa biểu đạt rõ rệt ra bên ngoài, song nội tiết tố đã bắt đầu suy giảm, cứ 10 năm thì giảm 15% và đến khi 50 tuổi, chị em chỉ còn 10% so với thời trẻ. Việc bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ở giai đoạn này là khôn xiết cần thiết giúp cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, kéo dài thêm tuổi thanh xuân, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp chị em tự tín, hấp dẫn hơn trong cuộc sống.

- Bổ sung nội tiết tố nữ sớm còn giúp chị em cải thiện nám da, hạn chế tích mỡ thân thể, khô hạn, chán yêu, các bệnh phụ khoa, tăng cường thèm muốn dục tình, nâng cao tỷ lệ thụ thai và giữ thai ở phụ nữ.

- Phòng ngừa mãn kinh sớm: Suy giảm nội tiết tố đồng nghĩa với việc thân thể đang dần lão hóa. do vậy, các phương pháp giúp ngăn ngừa suy giảm nội tiết tố nữ càng sớm càng giúp Phòng ngừa mãn kinh sớm, ngăn ngừa loãng xương, bệnh tim mạch, ổn định tâm lý của nữ giới, duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

Suy giảm nội tiết tố nga - Phòng ngừa và điều trị thế nào?

mặc dầu có tác động cũng như ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sắc và sinh lý. Nhưng chị em vẫn có thể chủ động đề phòng, điều trị các hội chứng suy giảm nội tiết tố nữ.

trước nhất, chị em cần hiểu rõ về thân thể mình, song song hiểu đúng về việc bổ sung estrogen. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tập thể dục thể thao thẳng băng. Bên cạnh đó chị em cần giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, làm việc khoa học, tránh bít tất tay quá mức…

Đồng thời, cần bổ sung Estrongen nội sinh cho cơ thể bằng cách sử dụng các sản phẩm có cội nguồn từ tự nhiên, giàu hoạt chất như mầm đậu nành, sâm tố nga,…

Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nga

Theo các chuyên gia y tế, hiện có hai cách tăng cường nội tiết tố nữ là bổ sung estrogen thảo dược và estrogen hóa tổng hợp (HRT). Tuy nhiên, estrogen hóa tổng hợp không được khuyến cáo rộng rãi bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu dùng quá liều quy định. Liệu pháp này thường chỉ vận dụng với những trường hợp có triệu chứng nặng và buộc phải có sự theo dõi trung thành của y bác sĩ trong quá trình sử dụng, chưa kể một số phụ nữ có tiềm ẩn khối u thì tuyệt đối không nên sử dụng. Trong khi đó dùng estrogen thảo dược an toàn và không cần có sự chỉ định của y bác sĩ nhờ khả năng tự đào thải nếu dư, nên không có tác dụng phụ.

hiện các sản phẩm lưu hành trên thị trường dù có nhóm chất isoflavone cao (như trong mầm đậu nành, sâm tố nga….) nhưng do đặc tính của nhóm chất này kém tan trong nước vì thế khả năng thu nhận hoạt chất bị hạn chế rất nhiều. do vậy chúng tôi đã tinh luyện và làm tăng lượng isoflavon từ mầm đậu nành bằng phương pháp lên men vi sinh và chuyển hóa chúng thành dạng nano với mục đích làm tăng độ phân tán của hoạt chất. bởi vậy tác dụng của nano isoflavon có tác dụng hơn gấp 10 đến 20 lần so với isoflavon thông thường.

Viên uống Mộc Tố Linh chiết xuất 100% dược chất tự nhiên: tinh chất mầm đậu nành, tinh chất sâm tố nga, nano curcumin, nano canxi, tinh chất hoài sơn. Giúp bổ sung Estrogen nội sinh thăng bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố như mỏi mệt, bốc hoả, da khô nhăn, tóc rụng, nám, loãng xương. Giúp thân thể đạt dạng tốt nhất về sức khỏe, nhan sắc và sinh lý, cho cuộc sống viên mãn hơn.

được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH SIÊU THẢO DƯỢC

- Mộc Tố Linh được sinh sản tại Việt Nam

- Giá bán: 600.000 VNĐ/ Hộp 60 viên dùng trong 1 tháng

- Số GPQC: 00871/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

TẶNG ĐỘC GIẢ 300 MÃ ƯU ĐÃI 20% KHI MUA HÀNG tại

HOẶC MUA QUA HOTLINE 02422635353 / 0975838680

SỐ GPQC:00871/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét