Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Đời Goo Hara trượt dốc vì yêu sai người

Đời Goo Hara trượt dốc vì yêu sai người - Ngôi sao
Trang chủ
0

Chủ nhật, 24/11/2019, 19:37 (GMT+7)

Đời Goo Hara trượt dốc vì yêu sai người

Vướng vào quan hệ tình với nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum khiến cuộc sống của Goo Hara rơi vào địa ngục: bị đánh đập, trầm cảm, trầm mình...

Goo Hara khởi nghiệp năm 2008 với vai trò thành viên nhóm Kara và ghi được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp âm nhạc. Năm 2015, cô tách ra khỏi nhóm và hoạt động solo.

Từ tháng 9/2018, đời tư của Goo Hara trở thành tâm điểm để ý bởi mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của cô và bạn trai Choi Jong Bum. Theo Dispatch, Goo Hara chủ động gặp báo chí tố Choi đánh cô bầm dập cơ thể, chấn thương tử cung, xuất huyết âm đạo. Lý do dẫn đến sự xô xát, theo nữ ca sĩ san sẻ, là vì Choi Jong Bum tị, dọa tung video sex của hai người lên mạng.

Sau nhiều lần cãi vã, đấu tố nhau trước tòa án và các mặt báo, rốt cục Choi Jong Bum bị đề nghị mức án tù 3 năm. Trong khi đó, hình ảnh của Goo Hara cũng sút giảm chóng vánh.

Goo Hara và bạn trai.

Goo Hara và bạn trai.

Goo Hara nhiều lần bị đánh bầm dập.

Goo Hara nhiều lần bị đánh bầm dập.

Sau scandal đời tư, Goo Hara rơi vào trầm cảm. Nữ ca sĩ quyết định tìm tới cái chết vào tháng 5/2019. Một ngày trước khi quyết định từ biệt cõi đời hôm 25/5, nữ diễn viên viết lời san sớt ngắn gọn: "Tạm biệt", rồi tìm cách tự tử. Tuy nhiên, quản lý liên lạc nhiều lần không được đã ngay lập tức tìm tới cô và phát hiện ra căn hộ của cô ngập khói, còn nữ ca sĩ ngút. tức thì, cô được đưa tới viện và được cứu sống.

Sau lần tự tử hụt, Goo Hara đã rứa sống tích cực hơn. Cô tăng cường các hoạt động trình diễn ở Nhật Bản. Tuy nhiên, hơn 6 tuần trước, Sulli - người bạn, người em thân thiết của cô tự tử. Khi về Hàn Quốc viếng người kí vãng, Goo Hara trông hoàn toàn kiệt sức, mắt sưng mọng, khuân mặt đau khổ.

Một nguồn tin thân thiết với Goo Hara cho hay, trong suốt năm 2019, nữ ca sĩ sang trọng một tuổi đầy đơn chiếc, ngán ngẩm, nhất là không có một công ty nào quản lý, hỗ trợ, sau khi chia tay với đơn vị cũ là KeyEast từ tháng 1/2019.

Goo Hara và bạn thân Sulli.

Goo Hara và bạn thân Sulli.

Goo Hara ngoài vai trò là ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc Kara, cô còn dẫn chương trình cho một số show làm đẹp như My Mad Beauty Diary, A Style For You... Goo Hara hiện sở hữu lượng fan lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Thông tin về cái chết của cô khiến fan sững sờ. Instagram của cô hiện tràn đầy những lời san sớt, những lời chúc "ngủ ngon", "an nghỉ" nơi thiên đàng. Trong khi đó, công ty quản lý cũ của nữ diễn viên - KeyEast cho biết họ không liên can với cô từ sau khi hai phía hết giao kèo với nhau. thông báo về vụ tự tận của Goo Hara bởi thế khiến họ sững sờ.

Fan, bạn bè sốc vì cái chết của Goo Hara.

Fan, bạn bè sốc vì cái chết của Goo Hara.

Truyền thông Hàn đưa tin về cái chết của Goo Hara
Truyền thông Hàn đưa tin về cái chết của Goo Hara

Truyền thông Hàn đưa tin về cái chết của Goo Hara

Nguyễn Hương (Theo News)

lăng xê
quan điểm bạn đọc ()

Trải nghiệm bình luận bằng giọng nói, lưu tin bạn quan hoài ngay trên vận dụng Ngôi sao Tải App
20/1000

Gửi email cho tác giả

  • Tải ứng dụng di động: this
    Ngôi Sao
    Hotline tòa soạn 0822 333 444
    Quảng cáo 090 293 9644

    Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Email: lienhe@ngoisao.net
    Điện thoại: 024 73009999 ext 4546

    Chuyên mục văn hoá tiêu khiển của VnExpress.
    © 2004 Ngoisao.net

    Cảm ơn bạn đã trải nghiệm phiên bản mới của ngoisao.net. toàn bộ những quan điểm đóng góp của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện, tối ưu sản phẩm.

    Mức độ ưng ý của bạn về phiên bản mới?

    Không chấp nhận

    Rất chấp nhận

    vì sao bạn lại đánh giá trên?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét