Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới

Ngọc Thanh Tâm vừa có thời cơ sở hữu và trải nghiệm chai nước hoa cao cấp Jillian mang mùi hương "Drop Of Love". Ngoài khen về mùi hương độc đáo và đầy tinh tế, Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết sản phẩm có mẫu mã dị biệt, không đụng hàng với bất kì sản phẩm nào trong bộ sưu tập nước hoa khổng lồ cô đang có.

Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm đang rất bất thần khi biết thông tin Jillian là thương hiệu nước hoa quốc tế trước tiên chọn Việt Nam là nơi thực hành ban bố các sản phẩm mới nhất tại thị trường Châu Á. Chưa dừng lại ở đó, cô còn giãi tỏ sự phấn chấn khi sẽ cùng nhiều nghệ sĩ, nhân vật lừng danh trong nước được gặp gỡ các nghệ nhân sáng tạo mùi hương đến TP.HCM để giới thiệu bộ sưu tập của Jillian vào ngày 01/12 tới đây.

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới - Ảnh 1.

Ngọc Thanh Tâm dành nhiều lời ngợi khen về kiểu dáng, mùi hương sau khi trải nghiệm Jillian

Jillian trong nghĩa tiếng Anh cổ là "bồ". Đây chính là một thương hiệu nước hoa cao cấp sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo... trong số đó có "phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton cùng David Chieze - một perfumer nhân kiệt được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp.

Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thể nghiệm tại Paris và Zurich. Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926.

Không đơn thuần là sản phẩm bổ trợ cho nhóm hàng thời trang của các hãng nức danh, Jillian phát triển độc lập, đề cao sự tinh tế của mùi hương và đề đạt cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà làm hương. Những mùi hương của Jillian không được tạo ra để biểu trưng cho bất cứ một châm ngôn sống hay hình mẫu lý tưởng nào. Đó thuần tuý là những mùi hương để làm bạn thêm yêu mình, yêu người và yêu đời. Từng mùi hương của Jillian sẽ mang một câu chuyện rất riêng.

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới - Ảnh 2.

Cận cảnh lọ nước hoa độc đáo Ngọc Thanh Tâm đang sở hữu

Năm 2019, các nhà tạo hương và công ty sở hữu thương hiệu Jillian tại Thụy Sỹ là UCC Switzerland GmbH quyết định ra mắt thương hiệu Jillian tại Châu Á nhằm khai mở một thị trường mới nhiều tiềm năng và thử thách.

Từng nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, các perfumer của Jillian đã sớm nhận ra nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp càng ngày càng lớn từ các nước Châu Á. Chinh phục thị trường khó tính khó nết này mở ra nhiều thử thách nhưng chinh phục thử thách cũng chính là ham của các nhà sáng tạo mùi hương.

Theo tiết lậu của đại diện Jillian tại Việt Nam, sự kiện sắp tới tại TP.HCM sẽ có cả sự góp mặt của Mark Buxton và David Chieze. phải tăm tiếng của David Chieze đã được ghi nhận qua nhiều đề cử, giải thưởng lớn dù tuổi đời còn khá trẻ thì Mark Buxton chính là người đàn ông có thể phân biệt mùi của 600 chai nước hoa không dán nhãn mác trong một chương trình truyền hình của Đức và từng tham gia điều chế nhiều mùi hương cho các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như: Givenchy, Versace, Arpels, Paco Rabanne, Lagerfeld, Burberrys, Cartier, Chopard, Ferré…

Trước ngày diễn ra sự kiện, Jillian cũng đã giới thiệu phiên bản giới hạn của mùi hương "Fall In Lust" với 1000 chai có chữ kí của David Chieze.

Hiện tại, phiên bản giới hạn trước tiên của Jillian đang được đặt hàng tại:

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới - Ảnh 3.

Ngọc Thanh Tâm rất hào hứng, bất ngờ khi Jillian cũng là thương hiệu nước hoa quốc tế trước hết chọn Việt Nam là nơi thực hành ban bố các sản phẩm mới nhất tại thị trường Châu Á.

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới - Ảnh 4.

Mark Buxton

Ngọc Thanh Tâm háo hức trước ngày gặp mặt thiên tài sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới - Ảnh 5.

David Chieze

0 nhận xét:

Đăng nhận xét