Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết”

Với cậu, đó không chỉ là những cuộc giải phẫu mà còn là những cuộc tranh đấu giữa bản thân và gia đình, và cũng là cuộc chiến đấu trong tư tưởng: Một là đẹp, hai là chết, vậy thôi.

Những năm gần đây, giải phẫu thẩm mỹ dần trở thành một khái niệm quen thuộc với mọi người, ngày càng nhiều người tìm đến các thẩm mỹ viện để có vẻ ngoài tự tín hơn. Nhưng đâu chỉ nữ giới mới có nhu cầu đẹp lên, rất nhiều chàng trai không ngại ngần bỏ ra một số tiền lớn, thậm chí là "liều lĩnh" đánh cược thân mình để có thể đổi thay cuộc sống.

Bị bạn bè thuộc lòng ngoại hình suốt nhiều năm, chàng trai trẻ Nguyễn hoàng phái Khánh (SN 1999, Biên Hòa, Đồng Nai) đã dóm ý định giải phẫu thẩm mỹ từ những năm cấp 2. Khánh kể, ngày còn đi học cậu đã phải chịu đựng nhiều lời chê bai từ bạn bè.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 1.

Gia Khánh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

" Lúc ấy, mặt em đen, nhiều mụn, nói thật là trông rất xấu. Bạn bè bảo mặt em y như hình vuông, nhiều người còn chê em xấu như ma. Dù em biết nhiều khi họ nói đùa xong thực thụ em rất tự ái, lâu dần em tự ti và cảm thấy buồn ".

Càng lớn, Gia Khánh càng nhận thức được rằng ngoại hình rất quan yếu. Với quan niệm cần phải đẹp để tự tín hơn, như vậy cuộc sống và công việc sẽ thuận tiện hơn, cậu đã quyết tâm phải phẫu thuật tới cùng.

"hiện thời có làm không? 1 là làm sẽ đẹp hơn, 2 là chết luôn"

Đã có ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ những năm cấp 2 xong phải đến lớp 11 Gia Khánh mới có điều kiện để tìm hiểu về nó. Thời điểm ấy, Khánh thẳng băng "rình mò" khắp các hội dao kéo để tìm hiểu xem địa chỉ nào uy tín, làm xong có thể gặp biến chứng gì, nếu thất bại sẽ ảnh hưởng như thế nào.

" Theo em tìm hiểu, phẫu thuật gọt hàm , hạ gò má cũng có khả năng để lại biến chứng, nếu nhẹ thì đứt dây thần kinh trong khoang miệng, gây liệt cơ mặt, nặng thì mình sẽ bị sốc thuốc mê và chết ngay trên bàn mổ. Lúc ấy em đã phải đương đầu tư tưởng: hiện có làm không? 1 là làm sẽ đẹp hơn, 2 là chết luôn ".

Cứ nghĩ suy rất lâu, chung cuộc Khánh quyết định sẽ làm đến cùng vì thực sự không tự tín với mặt cũ. Suốt 2 năm chuẩn bị, Khánh vừa đi làm make-up vừa bán hàng online, tiêu xài dè xẻn, ăn uống tiện tặn để thực hiện "lý tưởng" cuộc thế mình.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 4.

Vậy là giải quyết xong cuộc chiến với chính mình. Khánh đấu gặp rối rắm khi nhận sự phản đối dữ dội từ bạn bè và cha mẹ. Từ cấm đoán, đe dọa đến nài xin, mẹ Khánh đều làm đủ để con từ bỏ ý định đi giải phẫu thẩm mỹ.

Trước đêm Khánh đi giải phẫu thẩm mỹ, biết sẽ không thể khiến con thay đổi ý định, mẹ và bà ngoại ngỏ ý muốn được đi cùng con lên viện để tiện coi sóc.

Lên đến viện, bà lại tiếp kiến cản con trai "Thôi đi về đi, chứ con chết mẹ không biết sống sao… " nhưng cậu vẫn quyết tâm gạt hết để làm đến cùng.

phẫu thuật lần 1: Gọt hàm, hạ gò má, tiêm filler cằm - "May quá, mình vẫn chưa chết"

Gia Khánh đã thực hiện 5 cuộc phẫu thuật chia làm 2 lần. Trong lần đầu, cậu thực hiện gọt hàm, hạ gò má, tiêm filler cằm tại Sài Gòn.

Khánh vẫn nhớ lần trước nhất mình giải phẫu thẩm mỹ, thực hiện gọt hàm và hạ gò má là khoảng tháng 9 – tháng 10 năm ngoái. Trước khi mổ, bác sĩ yêu cầu Khánh nhịn ăn, nhịn uống trước 8 tiếng. Khánh bước vào phòng mổ lúc 9h sáng nhưng đến lúc tỉnh lại đã là khoảng 7h tối, lúc ấy miệng bị sưng to, không thể trò chuyện được vì bị khâu bên trong miệng.

Mặt Gia Khánh sưng to sau ca giải phẫu gọt hàm, hạ gò má.

Lúc cậu tỉnh lại, bác sĩ hỏi thăm sức khỏe và hỏi cậu có muốn nhận lại xương hàm và xương gò má của mình không. Cậu ra hiệu có. bác sĩ liền bảo y tá mang đến 1 túi xương khá lớn và nhiều.

" Em mang xương về làm kỷ niệm, đến giờ em vẫn cất nó trong tủ lạnh ", Khánh kể.

Nhìn bức ảnh túi xương hàm và gò má của Khánh, nhiều người sẽ thấy sợ hãi. Tôi hỏi Khánh khi mường tượng đến cảnh bác sĩ "lóc xương dóc thịt" để lấy ra ngần ấy xương, em có sợ không?

Khánh nói mình chỉ cảm thấy vui vì không ngờ xương của mình lại nhiều đến vậy, thầy thuốc đã lấy ra được nhiều xương đến thế tức là khuôn mặt cậu sẽ thay đổi rất nhiều. Và quan yếu nhất là: "May quá, làm xong mình vẫn chưa chết" .

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 7.

Những ngày sau phẫu thuật, Khánh không cảm thấy đau nhưng lại có cảm giác "mệt như bị liệt", cậu không thể làm việc, chân tay rã rời không cử động được.

10 ngày đầu, Khánh hoàn toàn phải nằm trên giường. trong 1 tháng, hễ đi lại quá mạnh cũng khiến khoang miệng của cậu chảy máu. ngoại giả, suốt 1 tháng đầu khánh phải kiêng ngủ nghiêng, kiêng đánh răng, kiêng nhai mà chỉ ăn cháo.

" Chị biết trân châu trong trà sữa không? Nó mềm như vậy nhưng trong 1 tháng đầu em vẫn không nhai được cục đó luôn đó ", Khánh nhớ lại.

Vài tháng sau gọt hàm, mặt vẫn còn sưng nên chưa có nhiều thay đổi. Khánh quyết định đấu tiêm filler cằm.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 8.

phẫu thuật lần 2: Nâng mũi, nạo filler độn cằm

4 tháng sau, nhận thấy khuôn mặt vẫn có nhiều điểm không hoàn hảo và cũng không muốn mình phải tiêm đi tiêm lại filler cằm nhiều lần. Khánh tiếp tục ra Hà Nội để nâng mũi và nạo filler cũ để độn cằm. Dù vẫn phản đối việc con giải phẫu thẩm mỹ nhưng thấy con cương quyết, cha mẹ Khánh vẫn tiếp chuyện đi cùng con ra Hà Nội.

Lần này vì đã có kinh nghiệm, hơn nữa cũng không phải là đại phẫu như lần trước nên Khánh phục hồi nhanh hơn. Sau khi thực hành xong thủ thuật nâng mũi và độn cằm, khuôn mặt Gia Khánh mới thực thụ "bóc" hoàn toàn. Nó khiến cậu tự tin hơn, không còn e dè nên vì thế mà công việc và mối quan hệ cũng suôn sẻ hơn rất nhiều.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 9.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 10.

Gia Khánh trước và sau khi giải phẫu.

Điều may mắn nhất đó là sau 5 lần giải phẫu thẩm mỹ, Khánh không phải chịu bất kỳ biến chứng nào, hiện tại mọi thứ đều thường ngày, không hề cảm thấy đau đớn. Tổng phí cho 5 lần "dao kéo" của Khánh là 180 triệu đồng.

Nhìn lại hành trình "bóc" của bản thân, Khánh cho biết vẫn có người khen, người chê xong chỉ cần cảm thấy sắc đẹp bản thân tiến triển hơn là cậu đã vui rồi. Sắp tới, Gia Khánh muốn thực hành thêm giải phẫu mở góc mắt , mở tròng mắt và sau đó sẽ dừng lại.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 12.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 13.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 14.

Hành trình lột xác ngoạn mục của chàng trai 9x chi 200 triệu cho 5 lần “dao kéo”, nhiều lần phải đấu tranh “1 là đẹp hơn, 2 là chết” - Ảnh 15.

Bằng kinh nghiệm của mình, Gia Khánh khuyên tất tật những bạn mặc cảm về nhan sắc của bản thân, có ý định giải phẫu thẩm mỹ hãy lưu ý một số điều sau:

- Trước khi giải phẫu cần phải xem xét và lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín.

- Mọi người cần chuẩn bị trước tâm lý vì phẫu thuật thẩm mỹ mang tính hên xui, rất có thể sẽ gặp thất bại vì thế cần phải gom tiền sẵn để nếu thất bại có thể làm lại được luôn.

- Khi thực hành các cuộc đại phẫu như gọt hàm, hạ gò má không nên thực hành ở những cơ sở nhỏ lẻ mà nên tìm đến các bệnh viện.

- Nếu cảm thấy mặc cảm về ngoại hình, song song có điều kiện thì bạn hoàn toàn có thể giải phẫu thẩm mỹ theo cách mình muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét